LỘ TRÌNH BIẾN KHÁCH HÀNG THÀNH FAN CUỒNG
Giới thiệu khoá học
Việc tạo ra người hâm mộ cuồng nhiệt là để họ chia sẻ những ấn tượng tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của doanh nghiệp bạn với bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Bằng cách kết hợp văn hóa truyền miệng và văn hóa chia sẻ thông tin trên internet.

Thời lượng
15 phút

Bài học
1 bài học
Nội dung khoá học
1
Phần 1: Khách hàng
#1. Cho Khách Hàng Biết Đến Spa Của Mình (Part 1) (5 ph)
#2. Cho Khách Hàng Biết Đến Spa Của Mình (Part 2) (5 ph)
#3. Lộ Trình Biến Khách Hàng Trở Thành Fan Cuồng Của Spa (5 ph)

BÙI TẤN BẠO LÀ AI?
Chủ tịch tập đoàn TACOTO & CEO thương hiệu dược mỹ phẩm công nghệ TẾ BÀO GỐC Hàn Quốc RON INTERNATIONAL Nhà đào tạo trực tiếp Coaching cho hàng chục ngàn chủ doanh nghiệp về bán hàng, marketing và quản trị nhân sự tại Tacoto Education. Với Tư Duy Do Thái trong kinh doanh đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam. Cựu Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị tập đoàn đa quốc gia từ USA với 15 năm vai trò phát triển thương hiệu toàn cầu tập đoàn đa quốc gia. Cổ đông chiến lược 150+ Spa trên toàn quốc |