BÍ MẬT VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG

Giới thiệu khoá học

Vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value) là một hành trình bao gồm các giai đoạn mà khách hàng đã trải qua kể từ khi họ bắt đầu nhận thức được nhu cầu của bản thân về việc nên hay không nên sử dụng sản phẩm cho đến khi họ quyết định đưa ra các hoạt động mua hàng và sau khi mua hàng.

Thời lượng

15 phút

Bài học

1 bài học

Nội dung khoá học

1

Phần 1: Vòng đời khách hàng

#1. Vòng Đời Khách hàng (Part 1) (5 ph)

#2. Vòng Đời Khách hàng (Part 2) (5 ph)

#3. Vòng Đời Khách hàng (Part 3) (5 ph)

alt img
BÙI TẤN BẠO LÀ AI?

Chủ tịch tập đoàn TACOTO & CEO thương hiệu dược mỹ phẩm công nghệ TẾ BÀO GỐC Hàn Quốc RON INTERNATIONAL

Nhà đào tạo trực tiếp Coaching cho hàng chục ngàn chủ doanh nghiệp về bán hàng, marketing và quản trị nhân sự tại Tacoto Education.

Với Tư Duy Do Thái trong kinh doanh đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam. Cựu Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị tập đoàn đa quốc gia từ USA với 15 năm vai trò phát triển thương hiệu toàn cầu tập đoàn đa quốc gia.

Cổ đông chiến lược 150+ Spa trên toàn quốc